Image default
Tin tức

Hướng dẫn sửa lỗi Samsung Note 10 Plus bị bể mặt kính

Samsung Note 10 Plus bị bể mặt kính cho nên việc sử dụng điện thoại gặp chút khó khăn, nếu vỡ ít thì vẫn còn dùng tạm được chứ bị vỡ nhiều thì người dùng nên mau chóng đem máy đi thay mặt kính mới để tránh các vụn thủy tinh từ vết vỡ gây hại đến lớp màn hình bên trong.

Xem ngay giá dịch vụ tại: Thay mặt kính Samsung Note 10 Plus

Xem thêm bảng giá thay mặt kính của các dòng Samsung tại: Thay mặt kính Samsung

Thay mặt kính điện thoại thì bạn nên chọn thay loại kính chính hãng để đảm bảo chất lượng cứng và bền, giúp bảo vệ an toàn tối đa cho màn hình điện thoại. Tại Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín hàng đầu tại TPHCM, mọi linh kiện được sử dụng để thay cho máy của khách hàng đều được cam kết chính hãng 100% với nguồn hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, có kèm giấy tờ bảo hành dài hạn sau khi thay, vô cùng đáng tin cậy. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi đến hotline 093 797 0101 – 093 179 0101 (hỗ trợ miễn phí 24/7) để nghe các chuyên gia kỹ thuật tư vấn trực truyến miễn phí đồng thời tham khảo thêm các chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn khác khi sửa chữa, thay linh kiện tại đây.

Biện pháp khắc phục khi mặt kính Samsung Note 10 Plus bị bể

Mặt kính điện thoại bị bể đối với nhiều người là lỗi rất đơn giản, mặc dù lỗi này diễn ra khá phổ biến nhưng mỗi điện thoại khi bể mặt kính lại có cách sửa khác nhau. Như bạn đã biết, đa phần điện thoại bị bể mặt kính đều là do bị va đập mạnh, thế nhưng va đập không chỉ đơn thuần gây vỡ mặt kính mà nó còn có thể làm chấn động đến các phần cứng của lớp màn hình và cảm biến bên trong máy. Trong một vài trường hợp bạn sẽ thấy điện thoại bị liệt cảm ứng ở vị trí bị va đập hoặc tại vị trí vỡ thì khi mở màn hình lên sẽ xuất hiện thêm các đốm đen, chấm tròn đen, đấy chính là vì màn hình đã bị chảy mực. Ngoài ra, nếu máy bị va đập mạnh tại phần đầu máy thì sẽ dễ bị sọc màn hình. Như vậy, một sự cố bể mặt kính có thể kéo theo nhiều hệ lụy khác nữa, có thể sẽ gây hỏng cả màn hình và cảm ứng.

Do đó, cách tốt nhất là bạn nên đem máy đến Thuận Phát Mobile để được các chuyên gia kỹ thuật kiểm tra lỗi máy chi tiết miễn phí cũng như tư vấn các giải pháp sửa lỗi hư hiệu quả nhất.

Xem thêm:

Khắc phục triệt để lỗi mặt kính Samsung Note 10 Plus bị nứt

Giải pháp sửa nhanh khi Samsung Note 10 Plus bị vỡ mặt kính

Rate this post
Bookmark and Share

Related posts

Tổng hợp những mẫu áo đội tuyển Tây Ban Nha đẹp nhất 2020

Việt Nam đã triển khai sử dụng hóa đơn điện tử từ năm nào?

Đặc điểm và giá bán chó Poodle dogily

Leave a Comment