Image default
Tin tức

Các gam màu pastel cho không gian phòng khách thời thượng

Các gam màu pastel từ lâu đã trở thành xu hướng được rất nhiều các gia đình ưa chuộng khi sử dụng cho không gian phòng khách. Gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng nhưng không kém phần thời thượng, cao cấp giúp tôn lên đường nét kiến trúc của cả ngôi nhà và giúp không gian phòng trở nên nổi bật, thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy những gam màu pastel nào được sử dụng phổ biến hiện nay? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể giải đáp mọi thắc mắc nhé!

1.Những đặc trưng nổi bật của các gam màu pastel

màu pastel cho phòng khách 1

Nét đặc trưng nổi bật nhất của gam màu pastel là sự dịu nhẹ, tươi mát mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái cho căn phòng. Gam màu này một trong những gam màu được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay khi tổ điểm cho phòng khách của bạn thêm mới lạ và ấn tượng tạo cảm giác thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các gam màu pastel cũng rất đa dạng và độc đáo với các gam màu ấm nóng như đỏ, vàng, cam, hồng, nâu,… rất phù hợp với những gia đình yêu thích sự nổi bật, cuốn hút và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó cũng có các gam màu dịu mát như xanh dương, xanh ngọc, xanh bạc hà, tím Lavender,… để mọi người có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và phù hợp nhất với không gian nhà mình.

Sử dụng các màu pastel sẽ giúp căn phòng của bạn trông rộng rãi và thông thoáng hơn. Cùng với cách bố trí không gian mẫu nội thất hiện đại, ngăn nắp thì lựa chọn màu sơn nội thất phù hợp cũng sẽ giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ đến người nhìn và tạo ra một không gian sinh hoạt, trò chuyện tươi sáng và dễ chịu.

>> Bài viết nổi bật: 

2. Những gam màu pastel được sử dụng phổ biến cho không gian phòng khách.

2.1. Màu hồng pastel

màu pastel cho phòng khách 2

Đây là một trong những gam màu rất được yêu thích và ưa chuộng hiện nay để giúp không gian nhà bạn trở nên ngọt ngào và trẻ trung hơn. Gam màu hồng pastel mang đến một cảm giác đầy tươi sáng và dễ chịu kết hợp cùng gam màu trắng, xám để tạo nên một tổng quan đầy mới lạ và bắt mắt. Đối với các gia đình yêu thích các gam màu ấm, nổi bật và cuốn hút thì hồng pastel sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ.

2.2. Màu xanh da trời

màu pastel cho phòng khách 3

Mang đến không gian tươi sáng, mát mẻ giúp mọi người luôn có cảm giác dễ chịu và thư thái nhất mỗi khi bước vào phòng là một màu xanh da trời đầy thu hút và ấn tượng. Gam màu này khá được thịnh hành trong thời gian gần đây bởi nó không chỉ mang đến một không gian sống tiện ích, hiện đại mà còn giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho phòng khách của nhà bạn. Lựa chọn màu xanh da trời để trang hoàng cho không gian nhà chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

2.3. Tím Lavender

màu pastel cho phòng khách 4

Một trong những gam màu pastel độc đáo và ấn tượng nhất mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là tím Lavender. Đây là một gam màu rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay bởi sự nhẹ nhàng, tươi mới nhưng không kém phần nổi bật, phá cách. Màu tím Lavender mang lại cảm giác nhã nhặn, dịu nhẹ giúp không gian phòng trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn rất phù hợp để sử dụng cho không gian phòng khách.

2.4. Màu xanh mint

màu pastel cho phòng khách 5

Nếu bạn là tín đồ của các gam màu pastel thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua gam màu xanh mint rất tươi sáng và hiện đại này. Gam màu này rất được thịnh hành và trở thành một trong những gam màu được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không gian phòng khách càng thêm ấn tượng và độc đáo hơn khi sử dụng các mẫu nội thất có cùng tông màu để tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và bắt mắt. Tham khảo ngay gam màu xanh mint này để giúp không gian nhà bạn thêm cuốn hút và cao cấp hơn nhé.

 

2.5. Màu vàng pastel

màu pastel cho phòng khách 6

Màu vàng pastel cũng là gam màu được sử dụng rất nhiều để trang hoàng cho ngôi nhà của bạn thêm độc đáo và bắt mắt hơn. Gam màu này mang lại cảm giác căn phòng như rộng rãi và thông thoáng hơn rất phù hợp để nghỉ ngơi, thư giãn và dành không gian để trò chuyện và đón tiếp mọi người. Màu vàng pastel không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái mà nó còn giúp không gian nhà trở nên hiện đại và mới lạ hơn.

Trên đây là những chia sẻ về các gam màu pastel cho không gian phòng khách của bạn thêm phần nổi bật và ấn tượng hơn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm được gam màu nội thất phù hợp và yêu thích nhất. Mọi thắc mắc xin để lại ở dưới phần bình luận để được tư vấn và giải đáp tốt nhất nhé.

>> Lựa chọn sản phẩm sơn nội thất phù hợp với căn nhà của bạn tại: https://sonjymec.com/son-noi-that.htm

Rate this post
Bookmark and Share

Related posts

Hướng dẫn sửa lỗi Samsung Note 10 Plus bị bể mặt kính

Vị trí Vinhhomes Đan Phượng ở đâu ?

Silo website – Trợ thủ đắc lực của SEO

Leave a Comment